2005 ഓഗസ്റ്റ് 14 രാവിലെ എട്ടു മണി സൈപ്രസ് എന്നുള്ള ദ്വീപിൽ നിന്നും ഗ്രീൻസിലെ ഏജൻസിലേക്ക് പകർത്താനായി സിവിയോ എയർലൈൻസിന്റെ ഫൈറ്റ് ഫ്ലൈറ്റ് ഡബിൾ ടു തയ്യാറെടുക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു പരിചയസമ്പന്നൻ ആയിട്ടുള്ള ക്യാപ്റ്റൻ ആൻസും ബ്രിട്ടനും സഹയാത്രികൻ പാമ്പോ ആയിരുന്നു അന്നത്തെ ദിവസത്തെ പൈലറ്റ് മാരായിട്ടുണ്ടായിരുന്നത് വിമാനം പുറപ്പെടുന്നതിനു മുമ്പ് ഉള്ള ക്യാപ്റ്റന്റെ മുന്നറിയിപ്പ് സന്ദേശം കേവലിൽ.
മുഴുകിയിട്ടുണ്ടായിരുന്നു യാത്രക്കാരെല്ലാം തന്നെ സീറ്റ് ബെൽറ്റ് ധരിച്ച് തയ്യാറായിട്ടുണ്ടായിരുന്നു കൃത്യം 9 മണിക്ക് തന്നെ ഹീലിയോ ഫ്ലൈറ്റ് ഡബിൾ ടു തെളിനാകാശത്തിലേക്ക് തന്നെ കുതിച്ചു പോയിരുന്നുണ്ടായിരുന്നു ട്രാഫിക് കൺട്രോളർ നിർദ്ദേശിച്ചിട്ടുള്ള 34000 അടി ഉയരത്തിലേക്ക് വിമാനം പോകുന്നതിന് ഇടയിൽ കോപ്പിറ്റിൽ മുഴങ്ങിയിട്ടുള്ള ഒരു വാണിംഗ് അതുവരെ ഉണ്ടായിരുന്ന സാധാരണമായിട്ടുള്ള അവസ്ഥയെല്ലാം മാറ്റിമറി തന്നെ ആയിരുന്നു കിട്ടിയ ഇൻഡിക്കേറ്റേഷൻ എയർ ട്രാഫിക് കൺട്രോളർ വിവരമറിയിച്ചു ടൈപ്പ് ഓഫ് അലാറം എന്നുള്ളത് വിമാനം റൺവേയിൽ.
ആയിരിക്കുമ്പോൾ മാത്രം കേൾക്കുന്നതാണ് അതിന്റെ എൻജിനുകൾ ടേക്ക് ഓഫിന് ടയർ അല്ല എന്ന് പൈലറ്റിന് അറിയിക്കുകയാണ് ഈ ഒരു അലറാം ചെയ്യുന്നത് പക്ഷേ സമുദ്രനിരപ്പിൽ നിന്നും ഏകദേശം 10 കിലോമീറ്റർ ഉയരത്തിൽ പറന്നുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന ഒരു വിമാനത്തിൽ ഇങ്ങനെ ഒരു അലറാം കേട്ടതിനെ തുടർന്ന് പൈലറ്റ്മാർ ആകെ ആശയക്കുഴപ്പത്തിൽ ആയിട്ടുണ്ടായിരുന്നത് പരിഹരിക്കാനുള്ള ശ്രമമെല്ലാം തുടരുമ്പോൾ തന്നെ സംഗതി ഗുരുതരമായി വിമാനത്തിലെ മാസ്റ്റർ വാണിംഗ് മുടങ്ങി വിമാനത്തിലെ ചൂട് ക്രമാതീതമായി ഉയരുമ്പോഴാണ് സാധാരണ ഈ ഒരു മുന്നറിയിപ്പ് വരുന്നത് ഇതിനെക്കുറിച്ച് കൂടുതലായി അറിയാൻ ഈ വീഡിയോ മുഴുവനായി കാണുക.